Luận Văn Thạc Sĩ Luận Cứ Khoa Học Và Thực Tiễn Để Xây Dựng Chỉ Số Đánh Giá Chất Lượng Chương Trình Bồi Dưỡng Cán Bộ

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Luận Cứ Khoa Học Và Thực Tiễn Để Xây Dựng Chỉ Số Đánh Giá Chất Lượng Chương Trình Bồi Dưỡng Cán Bộ, Công Chức, Viên Chức
    Xây dựng, nâng cao chất lượng cán bộ, công chức, viên chức là một trong năm nhiệm vụ của chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020 được ban hành kèm theo Nghị quyết số 30c/NĐ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2011 của Chính phủ, trong đó đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức là một khâu quan trọng trong việc thực hiện nội dung đổi mới, nâng cao chất lượng cán bộ, công chức, viên chức. Nghị quyết Trung ương 5 khoá X) về đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của bộ máy nhà nước, trong đó có nội dung về đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức đã chỉ rõ: “Đổi mới phương thức và nội dung các chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức sát với thực tế hướng vào các vấn đề thiết thực đặt ra t quá trình thực thi công vụ, nâng cao kỹ năng hành chính v.v.”[1] .
    • Luận văn thạc sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Nguyễn Quý Thanh
    • Tác giả: Phan Thị Hoa
    • Số trang: 97
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067738&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page