Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Cho Dịch Vụ Internet Banking Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 30, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Marketing Cho Dịch Vụ Internet Banking Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Tại Thành Phố Hà Nội
    Gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào tháng 01 năm 2007, hệ thống ngân hàng của Việt Nam có nhiều cơ hội để phát triển, xâm nhập vào thị trường toàn cầu, mở ra những cơ hội mới trong hợp tác, học hỏi những cải cách trong nhiều lĩnh vực khác nhau như chính sách tiền tệ, thanh tra và giám sát trong phòng ngừa rủi ro ngân hàng, khu vực thanh toán, dịch vụ ngân hàng mới và hiện đại khác như Internet Banking (IB). Dịch vụ IB được đánh giá là một trong những bước tiến vượt trội trong việc giao dịch qua Internet. Đối với các tổ chức tài chính, IB cung cấp vô số các lợi ích trực tiếp, ngân hàng trực tuyến thực hiện giao dịch nhanh hơn và dễ dàng hơn với các ứng dụng 24/7 tự phục vụ, cho phép khách hàng tiết kiệm thời gian và kiểm soát tốt hơn các tài khoản cá nhân của họ thông qua truy cập Internet (Nicoleta, 2009).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đoàn Kim
    • Tác giả: Hoàng Thị Thùy Dung
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068706
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page