Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Của Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Dec 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-20_9-39-5.png
    Marketing Của Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
    Trong nền kinh tế hiện đại, sự phát triển nhanh chóng và những hỗ trợ to lớn của hoạt động NHTM đối với sự phát triển của đời sống và hoạt động kinh tế đã làm cho NHTM trở thành một định chế tài chính ngày càng quan trọng. Bởi lẽ đó, sự tồn tại của NHTM và nền kinh tế có sự gắn bó chặt chẽ với nhau. Trong những năm vừa qua, hoạt động ngân hàng nước ta đã có những chuyển biến sâu sắc. Quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng lớn phạm vi, các loại hình kinh doanh đa dạng và phong phú hơn. Từ đó, việc tiếp thị các sản phẩm dịch vụ ngân hàng là cần thiết. Nếu không có Marketing thì ngân hàng sẽ bị trì trệ rất nhiều và dần dần mất tính cạnh tranh trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Trịnh Quốc Trung
    • Tác giả: Võ Thị Hoàng Anh
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1xIzh0GIc2PpLA-Lpb2dJVtqOdld1LAdP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page