Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Địa Phương Của Tỉnh Long An Trong Thu Hút Đầu Tư Trực Tiếp Nước Ngoài

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_9-40-26.png
    Marketing Địa Phương Của Tỉnh Long An Trong Thu Hút Đầu Tư Trực Tiếp Nước Ngoài
    Trong thời đại ngày nay, hoạt động Marketing không chỉ dừng lại ở phạm vi doanh nghiệp, một ngành nghề hay một lĩnh vực hoặc sản phẩm nào đó mà nó đang phát triển mạnh mẽ trong phạm vi vùng, khu vực, địa phương và quốc gia. “Một cách nhìn về địa phương mà nhiều nhà hoạch định chính sách đều đồng ý đó việc xem một địa phương như là một thương hiệu để marketing nó” (Kotler & ctg. 2002). Như vậy, về mặt marketing, một địa phương được xem như là một thương hiệu, gọi là “thương hiệu địa phương” để phân biệt với thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của các đơn vị kinh doanh. Trên quan điểm marketing địa phương, các địa phương cần phải xác định thị trường mục tiêu của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Lê Công Đỉnh
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jaFROWPMmYAPUtr9rDrGpf9v8vUY1Vax
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page