Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Dịch Vụ Di Động Của Tổng Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 24, 2024 at 7:56 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-24_19-54-34.png
    Theo báo cáo sơ kết công tác quản lý nhà nước 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm của của Bộ Thông tin và Truyền thông, cả nước có khoảng 123,91 triệu thuê bao di động. Đây là lĩnh vực cạnh tranh chính của các nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông, với áp lực không chỉ từ cơ sở hạ tầng, chất lượng mạng lưới, .... mà còn cả về sự sáng tạo, chiến lược trong các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp viễn thông. Việt Nam là một trong những thị trường viễn thông có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực và trên thế giới trong suốt 10 năm qua. Cùng với sự phát triển của đất nước thì nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông, công nghệ để phục vụ cho công việc và đời sống cá nhân của mỗi người dân ngày càng được nâng cao. Do đó, cạnh tranh diễn ra trong từng phân khúc thị trường và cả thời điểm tung ra các sản phẩm, dịch vụ mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Trần Phương Thùy Linh
    • Số trang: 107
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9619
    https://drive.google.com/file/d/1ahtYNQRZ53QOtYWRmY13jit98ECmw8bK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page