Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jan 31, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Marketing Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Sóc Sơn
    Trong thập niên 90 của Thế kỷ XX, thế giới đã ghi nhận xu hướng các ngân hàng lớn lựa chọn đối tượng cá nhân, các Doanh nghiệp vừa và nhỏ để phục vụ, phát triển các dịch vụ ngân hàng dành cho đối tượng này. Thành công của các ngân hàng lớn như Ngân hàng Hồng Kông Thượng Hải (HSBC) hay Tập đoàn CitiGroup khiến các nhà kinh tế thực sự ngỡ ngàng và họ cho rằng "Thế kỷ 21 là thế kỷ của các Ngân hàng bán lẻ (NHBL)". Sau cuộc khủng hoảng ở châu Á, nhiều ngân hàng của Hàn Quốc, Thái Lan hay Singapore…đã thực hiện mô hình "Ngân hàng cá nhân", ít rủi ro hơn mà đem lại lợi nhuận ổn định. Các ngân hàng này hoạt động rất hiệu quả, đóng góp vào sự phục hồi nên kinh tế đất nước sau khủng hoảng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Khắc Lịch
    • Tác giả: Trịnh Thị Thu
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068704
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jan 31, 2018

Share This Page