Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Điểm Bán Tại Tổng Công Ty Bảo Tín Minh Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_22-10-52.png
    Marketing điểm bán (cửa hàng) là một hoạt động rất quan trọng để nâng cao hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Mục tiêu cơ bản của marketing điểm bán là nhằm làm tăng lượng khách đến với cửa hàng, tăng tỷ lệ khách mua và giá trị mua tại cửa hàng cho mỗi lần viếng thăm của khách. Với sự đòi hỏi cao của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và sự gia tăng áp lực cạnh tranh thì hoạt động marketing tại điểm bán luôn có vai trò quan trọng và tính thời sự cao.
    Công ty Bảo tín Minh Châu là một công ty kinh doanh vàng bạc đá quý đã có nhiều năm kinh nghiệm tại Hà Nội (1989 – nay). Hiện công ty có 3 cửa hàng tại số 15 và 29 phố Trần Nhân Tông (Quận hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) và một cửa hàng số 349 đường Cầu Giấy (Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ly
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3688
    https://drive.google.com/file/d/1r7_J8xRtcqPaByU91F8kk2-o8iXVrXMK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page