Luận Án Tiến Sĩ Marketing Điện Tử Trong Các Doanh Nghiệp Xuất Khẩu Của Việt Nam - Thực Trạng Và Giải Pháp Vận Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 11, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Những kết luận mới về học thuật
    - Luận án đã tổng hợp đầy đủ và chính xác nội hàm của các công cụ marketing điện tử ứng dụng trong các doanh nghiệp xuất khẩu.
    - Đã xây dựng được mô hình nghiên cứu về 3 nhóm yếu tố thuộc bản thân doanh nghiệp tác động đến việc ứng dụng marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu với các mối quan hệ giữa biến độc lập với biến phụ thuộc và các giả thuyết phù hợp.
    2. Những kết luận mới về thực tiễn
    - Đã đánh giá được tương đối toàn diện thực trạng ứng dụng marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam. Rút ra được những hạn chế và nguyên nhân của hạn chế trong ứng dụng marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam - Đã đo lường được tác động của 3 nhóm yếu tố tác động đến ứng dụng marketing điện tử của các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam: Định hướng thị trường, định hướng marketing điện tử, kỳ vọng hội nhập.
    - Đã đề xuất được các giải pháp thúc đẩy phát triển ứng dụng marketing điện tử của các doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam trong giai đoạn đến năm 2025, bao gồm: Hoàn thiện bộ công cụ marketing điện tử; nguồn lực marketing điện tử; xây dựng quy trình ứng dụng marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Thu Hương
    • Tác giả: Bùi Hoàng Lân
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=32024
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page