Marketing Lãnh Thổ Nhằm Thu Hút Đầu Tư Trực Tiếp Nước Ngoài Trên Địa Bàn Thành Phố Hà NộiLuận án đã bổ sung và hoàn thiện những vấn đề lý thuyết về marketing lãnh thổ trong mối quan hệ với thu hút FDI, đặc biệt là chiến lược định vị lãnh thổ và nội hàm của marketing hỗn hợp lãnh thổ. - Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến marketing lãnh thổ nhằm thu hút FDI và xác định đây chính là cơ sở của việc đề xuất các giải pháp marketing hỗn hợp lãnh thổ nhằm thu hút FDI. - Bổ sung các tiêu thức chủ yếu đánh giá hoạt động marketing lãnh thổ: Triết lý về khách hàng/ nhà đầu tư nước ngoài; Tổ chức định hướng marketing; Hiệu quả hoạt động. Luận án tiến sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Trí Dũng Tác giả: Nguyễn Đức Hải 218 Trang Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương 2013 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=10497https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1