Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Mix Cho Dịch Vụ Quảng Cáo Trực Tuyến Của Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Marketing Mix Cho Dịch Vụ Quảng Cáo Trực Tuyến Của Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Timenet Toàn Cầu
    Trong thời đại internet tồn tại trên mọi góc cạnh của cuộc sống, việc tận dụng lợi thế của internet để đưa người bán và người mua đến gần nhau hơn là một xu hướng tất yếu không thể thiếu để giúp doanh nghiệp thành công hơn trong thị trường cạnh tranh hiện nay. Nắm bắt được xu thế này từ rất sớm, các doanh nghiệp nước ngoài đã ứng dụng quảng cáo trực tuyến và thu được những thành công nhất định. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì xu hướng quảng cáo trực tuyến mới bắt đầu xuất hiện và đang phát triển trong thời gian gần đây.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Đoàn Kim
    • Tác giả: Vương Thanh Huyền
    • Số trang: 41
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067729&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page