Luận Văn Thạc Sĩ Marketing-Mix Cho Sản Phẩm Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng Misa Cukcuk Của Công Ty Cổ Phần Misa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 18, 2025 at 2:41 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-4-18_2-36-14.png
    Sau đại dịch Covid – 19, song song với sự thay đổi nhanh chóng trong hành vi mua sắm và cách chi tiêu của người tiêu dùng là sự phát triển chóng mặt của ngành thương mại điện tử và nhu cầu gia tăng về trải nghiệm đa kênh liền mạch, nhất quán khiến F&B đang là một trong những mảng bán lẻ thành công nhất ở Việt Nam. Ngày càng nhiều nhà hàng, quán ăn được mở ra, đáp ứng nhu cầu ăn uống lớn của khách hàng. Nắm bắt được cơ hội đó, nhiều mô hình kinh doanh lựa chọn việc mở rộng, phát triển nhà hàng, quán cà phê của mình trở thành hệ thống các chi nhánh, cơ sở. Điều này mang theo những kỳ vọng về doanh số, lợi nhuận cũng như cơ hội định vị, nhắc nhở về thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, áp lực trong vận hành và quản lý các mô hình F&B hoàn toàn không đơn giản, đặt ra nhiều thách thức đối với các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thanh
    • Số trang: 135
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lao động Xã hội 2023
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1b7AdJ8N8QORcJ9sRnquSZUJXcjtNkqV-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page