Luận Văn Thạc Sĩ Marketing - Mix Cho Sản Phẩm Sàn Gỗ Công Nghiệp Tại Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Công Trình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-14_20-51-24.png
    Marketing - Mix Cho Sản Phẩm Sàn Gỗ Công Nghiệp Tại Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Công Trình Vật Liệu Xây Dựng - CCBM
    Trong những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế là một trong những nhân tố tác động làm gia tăng sự cạnh tranh trên thị trường. Nói riêng trên thị trường sàn gỗ công nghiệp thì cuộc cạnh tranh diễn ra càng khốc liệt hơn nữa. Nếu như trước đây chỉ có khoảng vài chục nhãn hàng sàn gỗ công nghiệp trên thị trường, thì trong năm 2017 đã có gần 650 nhãn hàng với sự tham gia phân phối của rất nhiều công ty. Các thương hiệu sàn gỗ có chất lương cao xuất xứ từ Malai, Thái lan hay châu âu như Janmi, Kronoswis, kaindl… dành rất nhiều ngân sách cho quảng cáo trên truyền hình, báo đài hay internet. Mặt khác với các nhãn hàng xuất xứ Trung quốc hay Việt Nam thì đua nhau giảm giá kịch sàn và bán hàng đến tận tay người tiêu dùng. Chính những điều này đã gây ra vô vàn khó khăn cho sản phẩm sàn gỗ công nghiệp của công ty cổ phần tư vấn xây dựng công trình vật liệu xây dựng – CCBM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS TS. Vũ Minh Đức
    • Tác giả: Nguyễn Phú Hưng
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10333
    https://drive.google.com/file/d/1jCC8uSBy29kck3j7i82zoYxNDXMGwHhh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page