Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Mix Cho Sản Phẩm Trụ Nước Cứu Hỏa Của Công Ty TNHH MTV Cơ Khí 83 Trên Thị Trường Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 3, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-3_19-49-10.png
    Trong chương này, tác giả đã đi sâu nghiên cứu các lý luận cơ bản về marketing-mix trong kinh doanh của các DN hướng tới các KH tổ chức, bao gồm các khái niệm, đặc điểm của marketing-mix tới các KH tổ chức, nội dung các chính sách marketing-mix hướng tới khách hàng tổ chức và các nhân tổ ảnh hưởng tới các chính sách marketing-mix hướng tới khách hàng tổ chức. Marketing được coi là các hoạt động của DN hướng tới sự gợi mở, thỏa mãn các nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường để DN có thể đạt được mục tiêu về LN. Marketing B2B có thê được hiểu là một khái niệm khác của marketing, nghĩa là hoạt động marketing giữa DN với các DN khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Thị Huyền
    • Tác giả: Vũ Việt Thắng
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12587
    https://drive.google.com/file/d/1oarqOXv-eny82jSxLDuL38WbXrj5MvKz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page