Luận Văn Thạc Sĩ Marketing - Mix Cho Thời Trang Công Sở Tại Công Ty TNHH Sản Xuất, Thương Mại Và Đầu Tư Tân Phát

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 16, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Marketing - Mix Cho Thời Trang Công Sở Tại Công Ty TNHH Sản Xuất, Thương Mại Và Đầu Tư Tân Phát
    Trong điều kiện kinh tế thị trường đầy biến động, đặc biệt là xu thế cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Marketing được coi là công cụ không thể thiếu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần giúp doanh nghiệp tạo lập uy tín và vị thế vững chắc trước đối thủ. Hoạt động Marketing- Mix đóng vai trò cơ bản của marketing, đó là các hoạt động nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và thích ứng với biến động thị trường.Các quyết định về sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến giữ vai trò quan trọng, xuyên suốt trong toàn bộ quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Thị Thanh Vân
    • Tác giả: Đoàn Mai Anh
    • 118 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060932
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 8, 2018

Share This Page