Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Mix Của Chuỗi Cửa Hàng Circle K Việt Nam Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 29, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-4_23-50-15.png
    Sự phát triển của kinh tế cùng với hội nhập toàn cầu hóa khiến cho mức sống cũng như nhu cầu của người dân Việt Nam ngày càng được cải thiện. Nền kinh tế phát triển cũng kéo theo một loạt các đổi mới, cùng với đó là sự đi lên của rất nhiều ngành nghề và tạo ra vô số các thị trường mới đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp đầu tư và khai thác. Một trong những thị trường đang phát triển nhanh chóng mặt chính là thị trường bán lẻ, với một hình thức kinh doanh mới xuất hiện trong những năm gần đây: chuỗi cửa hàng tiện lợi. Trong 3 năm trở lại đây, mô hình cửa hàng tiện lợi đang phát triển cực thịnh với số lượng tăng nhanh đến chóng mặt của cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thu Quỳnh
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Minh Anh
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3788
    https://drive.google.com/file/d/1-RYU2v49TrbUycf78hMHV5OO3b1MMqoc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 4, 2024

Share This Page