Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Mix Của Công Ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số Fpt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 14, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Marketing Mix Của Công Ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số Fpt
    Marketing mix của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT dựa trên 7 nội dung về: chính sách sản phẩm (Product), chính sách giá cả (Price), chính sách phân phối (Place), chính sách xúc tiến (Promotion), chính sách con người (People), chính sách về quy trình (Process), chính sách cơ sở vật chất (Physical Evidence) (7P). Do điều kiện hạn chế về thời gian, trong phạm vi đề tài này, luận văn chỉ giới hạn nghiên cứu về Các dòng sản phẩm của Apple bao gồm: iphone, ipad, macbook, macmini, mar pro, apple TV, phụ kiện của dòng Apple.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thu Hà
    • Tác giả: Lê Hồng Oanh
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/74842
    https://drive.google.com/uc?id=1Pi-qBqCHXWKs8dMX7I414d7FDSNuyplI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page