Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Mix Của Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Marketing Mix Của Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) Trên Địa Bàn Hà Nội
    Trong lĩnh vực ngân hàng, với tình hình cạnh tranh giữa các ngân hàng trong năm năm gần đây, cuộc đua giành giật khách hàng ngày càng diễn ra khốc liệt. Để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng trung thành, ngân hàng phải sử dụng nhiều biện pháp marketing và thương hiệu. Bằng việc vận dụng các chiến lược marketing mix hợp lý trong từng thời kì, từng giai đoạn, các ngân hàng có khả năng nắm bắt được các cơ hội trên thị trường, nâng cao hiệu quả kinh doanh và năng lực cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Chí Dũng
    • Tác giả: Thân Thị Thanh Tâm
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Đại Học Kinh Tế 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/101011
    https://drive.google.com/uc?id=1Em7Gxwy_gjTBlah8PZQ22fV76zz72LNY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page