Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Mix Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Của Công Ty Cổ Phần Bến Xe Nghệ An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-14_21-39-47.png
    Trong kinh doanh, Marketing đặc biệt là Marketing mix đóng một vai trò quan trọng vào sự thành công của doanh nghiệp, marketing góp phần nghiên cứu thị trường để thỏa mãn nhu cầu khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, marketing-mix đóng một vai trò quan trọng trong việc lập kế hoạch và xây dựng các chiến lược marketing của doanh nghiệp. Bất cứ doanh nghiệp nào khi hoạch định cho mình một chiến lược cũng đều phải tiến hành phân tích, đánh giá 4P (sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến thương mại). Xác định đúng chiến lược này cho phép doanh nghiệp đưa ra các chiến lược hợp lý vả giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra, thông qua các hoạt động của Marketing-mix có thể kiểm soát các chương trình, đánh giá được các rủi ro và lợi ích của các quyết định, các chiến lược Marketing mà doanh nghiệp đang áp dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Hoài Dung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10334
    https://drive.google.com/file/d/1tG8773EnwfFdxXhA8ecIw4Si1rBsgk6W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page