Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Mix Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Du Lịch Âu Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Marketing Mix Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Du Lịch Âu Việt
    Trong quá trình hội nhập vào khu vực thị trƣờng và thế giới, các loại hình doanh nghiệp của Việt Nam đang đứng trƣớc nhiều cơ hội lẫn thách thức. Bƣớc đầu đổi mới quản lý kinh tế theo cơ chế thị trƣờng, các doanh nghiệp liên tục nỗ lực cải tiến quản lý để nâng cao hiệu quả và thích nghi với môi trƣờng kinh doanh. Cạnh tranh là một trong những đặc trƣng cơ bản của nền kinh tế thị trƣờng, vì vậy nền kinh tế thị trƣờng khi vận hành cũng phải tuân theo những quy luật của cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Thị Thanh Vân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lê Dung
    • 98 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060857

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 20, 2018

Share This Page