Luận Văn Thạc Sĩ Marketing - Mix Tại Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Đông Sơn - Thực Trạng Và Giải Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 16, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong nên kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt. một doanh nghiệp muốn tôn tại và phát triển không chi cân tập trung phát triển và nâng cao tiêm lực tài chính. nhân lực và công nghệ...mà đòi hỏi doanh nghiệp đó phải bắt kịp với xu hướng thị trường. đáp ứng nhu cầu người tiêu đùng. Ngoài việc nâng cao chất lượng sân phẩm và dịch vụ. các doanh nghiệp hiện nay đã chú trong tới các công cụ marketing m1x nhằm phát triển thị trường và đưa sân phẩm của mình đến gân hơn đối với người tiêu đùng của mình. Đây là một cách thức hiệu quả giúp các doanh nghiệp khăng định được thương hiệu cũng như giữ vừng được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng. có đủ tiểm lực để cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thu Quỳnh
    • Tác giả: Đinh Cao Tuấn
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-44390.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page