Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Mix Trong Xây Dựng Thương Hiệu Cho Dịch Vụ Di Động Của Tổng Công Ty Viễn Thông Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 29, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Marketing Mix Trong Xây Dựng Thương Hiệu Cho Dịch Vụ Di Động Của Tổng Công Ty Viễn Thông Viettel
    Gia nhập thị trường viễn thông từ năm 2000 và chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ năm 2004. Mặc dù là nhà mạng thứ ba cung cấp dịch vụ di động tại thị trường Việt Nam (sau các nhà mạng Vinaphone, MobiFone), Viettel đã nhanh chóng trở thành mạng di động hàng đầu, với hơn 50% thị phần thuê bao di động. Sự xuất hiện của mạng di động Viettel đã góp phần “bình dân hóa” dịch vụ di động, biến một dịch vụ đã từng là “xa xỉ” trở nên gần gũi, quen thuộc với người dân Việt Nam. Với vùng phủ rộng, sóng khỏe, giá rẻ, các gói cước đa dạng phù hợp nhu cầu của nhiều khách hàng, mạng di động Viettel đã trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Ở giai đoạn này, thương hiệu mạng di động Viettel đã đi vào tâm trí khách hàng với “6 chữ vàng”: SÓNG KHỎE - GIÁ RẺ - VÙNG PHỦ RỘNG và Viettel Telecom cũng đã có những nỗ lực để xây dựng hình ảnh một nhà mạng giá rẻ, đại chúng mà bất kỳ người dân nào cũng đều có thể sử dụng được dịch vụ di động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hồ Chí Dũng
    • Tác giả: Trịnh Phương Ly
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068836
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page