Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Nội Bộ Đối Với Hoạt Động Kinh Doanh Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 29, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Marketing Nội Bộ Đối Với Hoạt Động Kinh Doanh Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Đông Đô
    Marketing hay tiếp thị là một trong những hoạt động không thể thiếu trong bất cứ doanh nghiệp hay các hoạt động kinh doanh, vì đây chính là công cụ để kết nối giữa khách hàng mục tiêu và doanh nghiệp. Xét về mặt truyền thống, chúng ta hay nghĩ tới marketing đối ngoại, tức là hướng tiếp thị trực tiếp vào khách hàng, nhằm xây dựng hình ảnh, lôi cuốn người mua và tăng hiệu quả bán hàng.
    Từ những năm 1970, trên thế giới bắt đầu xuất hiện cụm từ “marketing nội bộ” và được phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia, mà nổi bật là ở những quốc gia đang phát triển và nước đã phát triển. Tuy nhiên, ở Việt Nam khái niệm này vẫn còn đang rất mới mẻ và chưa có sự quan tâm nhất định của các doanh nghiệp hay tổ chức kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Linh
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068881
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page