Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Sản Phẩm Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng Tmcp Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Ba Đình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Marketing Sản Phẩm Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng Tmcp Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Ba Đình
    Hệ thống được những lý thuyết cơ bản của hoạt động Marketing Mix 7P và ý nghĩa quan trọng về mặt lý thuyết cho các hoạt động kinh doanh của ngân hàng nói chung và thẻ tín dụng nói riêng. Phân tích và đánh giá được các hoạt động Marketing Mix 7P đối với sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Ba Đình. Thông qua các phân tích, đánh giá đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing sản phẩm thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Ba Đình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thu Hà
    • Tác giả: Trình Thị Huyền
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/74671
    https://drive.google.com/uc?id=1FviPtzjIrwW1t8xdCWMCKGzryK2c69wq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page