Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Sản Phẩm Văn Hóa Ở Tổng Công Ty Sách Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jun 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-26_23-19-59.png
    Từ năm 1986 nền kinh tế nước ta đã có một sự thay đổi quan trọng, đó là chuyển từ nền kinh tế hành chính, chỉ huy tập chung, quan liêu, bao cấp chuyển sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước, theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Cơ chế kinh tế mới khẳng định vai trò quan trọng của hoạt động thương mại, dịch vụ. Nó là động lực phát triển kinh tế - xã hội. Trong nền kinh tế thị trường, việc kinh doanh các sản phẩm nói chung và sản phẩm văn hoá nói riêng cũng nằm trong các hoạt động thương mại đó (có đầu tư kinh doanh, hoạch toán lỗ lãi, thực hiện chiến lược marketing, xúc tiến thương mại ...).
    • Luận văn thạc sĩ Văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Nhoãn
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Huy
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2007
    Link Download
    http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1889
    https://drive.google.com/file/d/1kfqDT0yMhFqNtp7hP7St_3tJc9zM0dxl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page