Từ năm 1986 nền kinh tế nước ta đã có một sự thay đổi quan trọng, đó là chuyển từ nền kinh tế hành chính, chỉ huy tập chung, quan liêu, bao cấp chuyển sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước, theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Cơ chế kinh tế mới khẳng định vai trò quan trọng của hoạt động thương mại, dịch vụ. Nó là động lực phát triển kinh tế - xã hội. Trong nền kinh tế thị trường, việc kinh doanh các sản phẩm nói chung và sản phẩm văn hoá nói riêng cũng nằm trong các hoạt động thương mại đó (có đầu tư kinh doanh, hoạch toán lỗ lãi, thực hiện chiến lược marketing, xúc tiến thương mại ...). Luận văn thạc sĩ Văn hóa Chuyên ngành Văn hóa học Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Nhoãn Tác giả: Nguyễn Quốc Huy Số trang: 114 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Văn hóa Hà Nội 2007 Link Download http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1889 https://drive.google.com/file/d/1kfqDT0yMhFqNtp7hP7St_3tJc9zM0dxlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1