Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Tại Thư Viện Khoa Học Kỹ Thuật Và Công Nghệ Quốc Gia

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 19, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Marketing Tại Thư Viện Khoa Học Kỹ Thuật Và Công Nghệ Quốc Gia
    Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay bất kỳ một cá nhân, một cơ quan hay một tổ chức nào nếu muốn phát triển và thu lợi nhuận đều đòi hỏi sự không ngừng nỗ lực khẳng định và nâng cao vị thế của mình, đó thậm chí có thể là những cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và trao đổi, marketing là phương tiện phục vụ đắc lực cho mục đích tồn tại, phát triển và cạnh tranh của các chủ thể.
    • Luận văn thạc sĩ Thông tin - Thư viện
    • Chuyên ngành Khoa học Thư viện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Thị Lan Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo
    • Số trang: 181
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059469&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page