Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Trong Huy Động Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Phát Triển Nhà TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Dec 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-19_11-55-51.png
    Marketing Trong Huy Động Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Phát Triển Nhà TPHCM
    Trong giao dịch với ngân hàng, khách hàng có nhiều cơ hội so sánh để lựa chọn ngân hàng, các NHTM trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh cũng như các NHTM khác trong phạm vi cả nước đều đứng trước một trong hai sự lựa chọn : Một là mở rộng và phát triển, hai là bị thu hẹp và đào thải. Bởi vậy, để duy trì thị phần cũ và chiếm lĩnh thị phần mới, việc các NHTM ngày một nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ nhà thỏa mãn các nhu cầu đa dạng của khách hàng là việc làm vô cùng quan trọng. Trong các nguồn vốn huy động của NHTM, bộ phận tiền gửi chiếm tỷ trọng lớn trong tổng nguồn vốn kinh doanh và trong bộ phận tiền gửi thì tiền gửi của các tổ chức kinh tế và cá nhân đóng vai trò rất quan trọng. Tiền gửi quyết định quy mô kinh doanh, quyết định lợi nhuận của các NHTM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đinh Phi Hổ
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Linh
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1W0b9Stx7L6ZklgH8OuqwiJ9-AtTZPiyt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page