Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Trực Tiếp Tại Ngân Hàng Liên Doanh Việt Nga - Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-20_1-4-32.png
    Để duy trì và phát triển thị phần, trong định hướng chiến lược kinh doanh, bên cạnh các kế hoạch chiến lược về: nguồn lực, công nghệ… Chiến lược marketing có ý nghĩa quan trọng trong việc định vị thương hiệu, phát triển thị phần. Trong môi trường kinh doanh ngày càng phẳng hơn, công nghệ thông tin phát triển với tốc độ vũ bảo, tất cả các nền kinh tế, các doanh nghiệp và từng cá nhân đều chịu ảnh hưởng trực tiếp, các hoạt động mua, bán, giao dịch cũng từng bước chuyển nhanh qua giao dịch điện tử. Hoạt động marketing cũng ảnh hưởng mạnh bởi xu thế đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Đặng Thị Thỏa
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14542
    https://drive.google.com/file/d/1LQcZtlCeXfhamWRzohOW66b9HeErSHsy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page