Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Trực Tiếp Tại Trung Tâm Dịch Vụ Viễn Thông Khu Vực III (Vinaphone 3)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_20-1-29.png
    Toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới gây ra những tác động không nhỏ đến nền kinh tế của các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thêm vào đó, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, với những tiện ích và tính ứng dụng vượt trội, đòi hỏi các doanh nghiệp phải xây dựng những chiến lược phù hợp nhằm gia tăng khả năng cạnh tranh, phát triển có định hướng và bền vững. Tuy nhiên, trong điều kiện cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp, khách hàng ngày càng có nhu cầu cao hơn và cá nhân hoá hơn trong lối sống, cũng như hành vi mua hàng, Marketing theo phương thức truyền thống đã bộc lộ những yếu điểm. Chính vì vậy, lựa chọn cho mình một chiến lược Marketing hoàn hảo để doanh nghiệp có thể cạnh tranh hiệu quả và tiếp cận được gần hơn khách hàng tiềm năng, đó chính là vấn đề sống còn đối với doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Trần Thanh Hải
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14492
    https://drive.google.com/file/d/1BzCA81tN4z7YXKhEoMUWAD0-Lj6yKnnT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page