Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Trực Tiếp Trong Kinh Doanh Dịch Vụ Lưu Trú Tại Khách Sạn Xanh-Huế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-29_23-47-48.png
    Theo Quyết định số 201/QĐ-TTg ngày 22 tháng 01 năm 2013 của Thủ tướng chính chủ phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 thì khách du lịch đến Huế năm 2015 thu hút hơn 03 triệu lượt khách; năm 2020 thu hút 5,1 triệu lượt khách; năm 2025 thu hút 8,8 triệu lượt khách và đến năm 2030 thu hút 12 triệu lượt khách. Đây chính là cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch ở Huế phát triển. Tuy nhiên, trong xu thế hội nhập, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước ngày càng diễn ra mạnh mẽ. Những thách thức mới đến từ đối thủ cạnh tranh nhưng cũng không ít thách thức đến từ khách hàng như yêu cầu về chất lượng sản phẩm dịch vụ, yêu cầu về sự uy tín, về sự sẵn sàng phục vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Hùng
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1b2wuy2VWTiZDMSTClh3fYD2YhHRyndma
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page