Những năm gần đây nền kinh tế Việt Nam có những thay đổi theo chiều hướng tích cực. Ngày càng có nhiều loại hình doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế của các ngành nghề khác nhau gia nhập vào thị trường. Muốn tồn tại và phát triển doanh nghiệp cần phải hoạch định chiến lược Marketing cho riêng mình để kiểm soát và đảm bảo hiệu quả từ các chiến lược kinh doanh của đơn vị. Đặc biệt trong tình hình thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì Marketing thực sự là công cụ hữu hiệu giúp các doanh nghiệp khẳng định tên tuổi cũng như thương hiệu của mình. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Như Liêm Tác giả: Trần Anh Tuấn Số trang: 104 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23673 https://drive.google.com/file/d/1dOSJ4EKeerdbi4y4uDrhpMwH_NOpRyTAhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1