Luận Án Tiến Sĩ Marketing Trực Tiếp Và Việc Ứng Dụng Vào Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Marketing Trực Tiếp Và Việc Ứng Dụng Vào Việt Nam
    Việt Nam đã tiếp cận nền kinh tế thị trường hơn 20 năm, một khoảng thời gian chưa dài nhưng cũng không ngắn để các doanh nghiệp có thể vận dụng những phương pháp quản lý của cơ chế thị trường. Marketing và quản trị marketing đã và đang được xem như một trong những triết lý kinh doanh quan trọng giúp doanh nghiệp đạt được những thành công trong dài hạn. Tuynhiên, việc vận dụng lý thuyết này vẫn cần xem xét với hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam. Việc nghiên cứu sâu sắc và vận dụng các phương diện khác nhau của marketing là cần thiết để phổ cập tư tưởng chính thống và cập nhật của marketing theo đúng bản chất của nó.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Trần Minh Đạo, PGS.TS. Trương Đình Chiến
    • Tác giả: Phạm Thị Huyền
    • Số trang: 239
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2009
    Link Download
    https://www.neu.edu.vn/data/CacPhongBan/VienSDH/LA_PhamThiHuyen.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 20, 2016

Share This Page