Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Trực Tuyến Nghiên Cứu Tình Huống Tại Công Ty Tnhh Dệt Len Thời Trang Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 13, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Marketing Trực Tuyến Nghiên Cứu Tình Huống Tại Công Ty Tnhh Dệt Len Thời Trang Hà Nội
    Sau hơn 20 năm được triển khai tại Việt Nam, đến nay, Internet được sử dụng trong kinh doanh ngày một sâu rộng. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, điện thoại thông minh, mạng không dây, … những công nghệ tiên tiến nhất của thế giới đang được sử dụng ngày một rộng rãi ở Việt Nam. Người dùng Internet ngày càng tăng mạnh, sự phát triển mạnh mẽ của nó đã làm thay đổi bộ mặt của toàn thế giới. Cùng với đó là sự thay đổi về thói quen cũng như tập quán tiêu dùng của khách hàng. “Người ta chẳng còn muốn ngồi hàng giờ trước màn hình tivi và chọn kênh nữa”. Thay vào đó, người ta sử dụng mạng Internet để bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu với vô vàn những mục đích khác nhau: giải trí, tìm kiếm thông tin, trao đổi thông tin, liên lạc với bạn bè, … Internet xóa đi khoảng cách về không gian và thời gian.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đoàn Kim
    • Tác giả: Nguyễn Hải Trang
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86717
    https://drive.google.com/uc?id=1aVBa363f1R28P_ORfz43xQt7CJG7rkiu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page