Marketing Văn Hoá Nghệ Thuật Của Các Nhà Hát Trên Địa Bàn Hà Nội- Về mặt lý luận, luận án tổng hợp, phân tích và bổ sung hệ thống lý thuyết về marketing văn hoá nghệ thuật, đồng thời đề xuất mô hình marketing phù hợp nhất với bối cảnh hoạt động của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội hiện nay. Hệ thống lý thuyết này sẽ góp phần cập nhật kiến thức về marketing văn hoá nghệ thuật, cung cấp cơ sở cho các nhà hát cải thiện quá trình ứng dụng marketing văn hoá nghệ thuật. Ở tầm vĩ mô, luận án có thể giúp các nhà hoạch định chính sách xây dựng cơ chế quản lý các đơn vị văn hoá nghệ thuật phù hợp hơn. - Về thực tiễn, luận án giới thiệu và phân tích thực trạng hoạt động marketing văn hoá nghệ thuật của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội, từ đó đánh giá và rút ra bài học kinh nghiệm, cũng như cung cấp bộ công cụ và kỹ năng để triển khai các hoạt động marketing trong các đơn vị văn hoá nghệ thuật nói chung và trong các nhà hát nói riêng, góp phần thúc đẩy các nhà hát năng động hơn, hoạt động hiệu quả hơn, đáp ứng nhu cầu thực tiễn trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng. Luận án tiến sĩ Văn hoá Chuyên ngành Văn hoá học Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phan Văn Tú, TS. Trần Đình Ngôn Tác giả: Nguyễn Thị Anh Quyên Số trang: 191 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Văn hoá Hà Nội 2014 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=22997https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1