Marketing Xã Hội Với Việc Giảm Nghèo Bền VữngKhái niệm “marketing” cũng như hoạt động marketing xuất hiện và phát triển ở Việt Nam cùng với quá trình chuyển đổi từ nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế thị trường định hướng XHCN. Hoạt động nghiên cứu và thực hành marketing không chỉ nổi lên như một nghề năng động, hấp dẫn mà thực sự đã đóng góp quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế-xã hội nước ta. Tuy nhiên, việc vận dụng những nguyên lý cơ bản của marketing chủ yếu nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh, trong khi đó lĩnh vực xã hội-một “mảnh đất” rộng lớn để vận dụng nguyên lý marketing lại chưa được quan tâm. Việc vận dụng nguyên lý marketing vào lĩnh vực xã hội dựa trên quan điểm: Các vấn đề xã hội sẽ được giải quyết hiệu quả bằng (và chủ yếu bằng) những giải pháp mang tính xã hội thông qua việc nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi. Luận án tiến sĩ kinh tế, Chuyên ngành quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trương Đình Chiến, TS. Nguyễn Hữu Lai Tác giả: Bùi Xuân Dự Số trang: 218 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2010 Link Download https://www.neu.edu.vn/data/CacPhongBan/VienSDH/LA_BuiXuanDu.pdfhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1