Luận Văn Thạc Sĩ Marketing Xanh Và Các Tác Động Của Nó Đến Hành Vi Tiêu Dùng - Nghiên Cứu Trên Sản Phẩm Túi Thân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Marketing Xanh Và Các Tác Động Của Nó Đến Hành Vi Tiêu Dùng - Nghiên Cứu Trên Sản Phẩm Túi Thân Thiện Môi Trường Tại Tỉnh Long An
    Xã hội ngày càng phát triển thì vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm, ngay cả các doanh nghiệp (DN) cũng đang cố gắng thay đổi hành vi, phương châm và cách thức hoạt động của mình cho phù hợp với định hướng môi trường của toàn xã hội. Một số DN đã nhận thấy vấn đề này bằng cách thay đổi bằng hệ thống quản trị môi trường, hạn chế thấp nhất lượng chất thải và tích hợp những vấn đề liên quan đến môi trường với tất cả hoạt động của tổ chức. Và để đáp ứng nhu cầu khách hàng, các DN cũng bắt đầu hình thành chiến lược marketing để kêu gọi nâng cao nhận thức không làm hại môi trường. Từ đó, những thuật ngữ như “Marketing xanh” xuất hiện khá đều đặn trong thời gian gần đây.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Huỳnh Thị Thùy Linh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Jg732KNmMcVGyolyr0uElRrmdIO4kWlA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page