Luận Án Tiến Sĩ Mô Hình BOT Trong Phát Triển Hạ Tầng Giao Thông Đường Bộ Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Mar 16, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-3-16_20-53-32.png
    - Về lý luận:

    + Vận dụng lý thuyết về quản lý dự án đầu tư, tác giả xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá quản lý nhà nước đối với dự án phát triển hạ tầng giao thông đường bộ theo mô hình BOT ở Việt Nam.
    + Trên quan điểm tiếp cận vai trò, trách nhiệm của các chủ thể tham gia mô hình BOT, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu có bổ sung yếu tố tác động tích cực đến thành công của mô hình xuất phát từ yếu tố ảnh hưởng của khu vực công đó là trách nhiệm “Tham gia góp vốn của Nhà nước vào các dự án BOT đường bộ”.
    - Về thực tiễn:
    + Làm rõ thực trạng quản lý mô hình BOT trong phát triển hạ tầng giao thông đường bộ ở Việt Nam thông qua nghiên cứu các dự án BOT đường bộ, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng có tác động thuận chiều đến quản lý nhà nước đối với dự án phát triển hạ tầng giao thông đường bộ theo giai đoạn Xây dựng - Vận hành - Chuyển giao để đề xuất nhóm giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý của nhà nước đối với mô hình BOT.
    + Đề xuất các nhóm giải pháp hoàn thiện mô hình BOT trong phát triển hạ tầng giao thông đường bộ ở Việt Nam phù hợp bối cảnh hiện nay. Đưa ra một số khuyến nghị đối với phần vốn góp của Nhà nước vào các dự án BOT giao thông đường bộ, để đảm bảo tính linh hoạt đối với từng loại dự án cụ thể.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Hùng Cường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Hạnh
    • Số trang: 212
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học xã hội 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.1&view=43657
    https://drive.google.com/file/d/1wqGEhAtx5R8dj1Yovcix-Xh5-zlliW3e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page