Luận Án Tiến Sĩ Mô Hình Định Giá Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam Dựa Vào Đánh Giá Của Khách Hàng Kết Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 12, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Mô Hình Định Giá Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam Dựa Vào Đánh Giá Của Khách Hàng Kết Hợp Với Các Chỉ Số Tài Chính
    Tác giả xây dựng mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam kết hợp hai hướng nghiên cứu về thương hiệu là FBBE và CBBE. Cụ thể là “Tài sản thương hiệu” (Brand Equity-BE) được đo lường qua cảm nhận của khách hàng theo hướng nghiên cứu CBBE được nghiên cứu để xác định “Chỉ số vai trò thương hiệu” (Role of Brand Index - RBI) trong mô hình định giá thương hiệu theo chỉ số tài chính của hướng nghiên cứu FBBE. Theo hiểu biết của tác giả thì đây là cách kết hợp chưa được thực hiện trong tất cả các nghiên cứu trước đây về định giá thương hiệu.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Hoàng Ngân, PGS. TS Ngô Viết LIêm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 184
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=32001
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page