Luận Văn Thạc Sĩ Mô Hình Giáo Dục Hòa Nhập Cho Trẻ Khiếm Thính Tại Trường Phổ Thông Cơ Sở Xã Đàn - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Mar 9, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Mô Hình Giáo Dục Hòa Nhập Cho Trẻ Khiếm Thính Tại Trường Phổ Thông Cơ Sở Xã Đàn - Hà Nội
    Định hướng GDHN đã được Liên Hợp Quốc đề xuất từ những năm 70 của thế kỷ XX. Sau hơn ba thập kỷ, Công ước quốc tế về "Quyền của người khuyết tật" đã được thông qua vào tháng 12 năm 2006. Cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, Việt Nam đã tham gia ký Công ước này vào tháng 3 năm 2007. Trong Công ước điều 24 nêu rõ: “Các quốc gia tham gia cần công nhận quyền học tập của người khuyết tật”. Với quan điểm công nhận quyền này mà không phân biệt đối xử và dựa trên cơ hội bình đẳng, các quốc gia bảo đảm có một hệ thống GDHN ở mọi cấp và chương trình học tập suốt đời. Từ nhiều năm qua, các quốc gia trên thế giới đã tìm kiếm các giải pháp đảm bảo chất lượng GDHN cho trẻ khuyết tật. Tùy theo đặc điểm của hệ thống giáo dục, đặc biệt là nguồn lực và điều kiện kinh tế xã hội, các quốc gia đã xây dựng hệ thống riêng của mình.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Công tác xã hội
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hồi Loan
    • Tác giả: Trần Thị Hà
    • Số trang: 128
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1057920&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page