Luận Văn Thạc Sĩ Mô Hình Hóa Và Điều Khiển Tối Ưu Cầu Trục

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 19, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Cầu trục là thiết bị được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp và dịch vụ để vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu. Sử dụng cầu trục thuận tiện và hiệu quả cao trong công việc bốc xếp hàng hóa, đặc biệt là đối với các thiết bị hạng nặng cần được di chuyển đến độ cao nhất định. Một trong những vấn đề đang tồn tại ở cầu trục đó là tải trọng trong khi dịch chuyển dao động quá lớn có thể va đập vào các vật xung quanh làm hư hỏng và gây nguy hiểm cho con người. Ở nước ta hiện nay chưa có nhiều công trình nghiên cứu chuyên sâu về cầu trục, đặc biệt là nghiên cứu phát triển các hệ thống cầu trục tự động. Các nghiên cứu hiện có chỉ tập trung vào động lực học cơ cấu dẫn động, chưa đáp ứng được yêu cầu trong việc tự chủ thiết kế, chế tạo cầu trục phục vụ các công trình, nhà máy trong nước, cũng như yêu cầu tự động hóa sản xuất. Vì vậy, việc nghiên cứu tính chất động lực học, thiết kế và điều khiển nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của cầu trục phù hợp với điều kiện công nghệ trong nước trở nên rất cấp thiết và có ý nghĩa khoa học, thực tiễn cao.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ điện tử
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Quang Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Xuyên
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10418
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page