Luận Văn Thạc Sĩ Mô Hình Thương Mại Điện Tử Của Alibaba Và Bài Học Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 16, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên cứu này giúp cho người đọc có một cái nhìn tổng quan, khái quát nhất về bức tranh TMĐT toàn cầu và tiêu biểu là tập đoàn Alibaba của Trung Quốc.
    Đưa ra khái niệm, quan điểm, tổng hợp và phân tích về các mô hình TMĐT nói chung và tập trung theo hướng tiếp cận, triển khai mô hình kinh doanh TMĐT B2B, C2C và B2C của Alibaba nói riêng. Đây là một tập đoàn TMĐT số một Trung Quốc cũng như Châu Á và là một trong những công ty trực tuyến hàng đầu thế giới qua đó chúng ta sẽ phân tích đánh giá để từ đó đưa ra những bài học kinh nghiệm cho sự phát triển TMĐT ở Việt Nam ngày một hoàn thiện hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Văn Thoan
    • Tác giả: Nguyễn Thế Tùng
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/76DC38F82E40D4C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page