Luận Văn Thạc Sĩ Mô Hình Tích Hợp E-PB Learning Và STEM Cho Đào Tạo Bậc Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Máy Tính' started by quanh.bv, Aug 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-21_0-4-17.png
    Việt Nam đã và đang trên đà phát triển công nghiệp hóa hiện đại hóa, tiến hành hội nhập quốc tế, vấn đề chất lượng nguồn lực con người là vấn đề rất cần được quan tâm. Điều đó đòi hỏi ngành giáo dục phải đổi mới toàn diện để đào tạo nguồn nhân lực tương ứng. Đổi mới toàn diện là phải đổi mới cách dạy, cách học, cách tư duy sao cho sản phẩm tạo ra là những con người năng động, sáng tạo và chủ động trong mọi tình huống cuộc sống. Đổi mới mô hình học tập là một trong những yêu cầu cấp thiết đối với ngành giáo dục nhằm nâng cao chất lượng Giáo dục và Đào tạo. Một mô hình học tập khoa học sẽ làm thay đổi vai trò của người thầy đồng thời tạo nên sự hứng thú, say mê và sáng tạo của người học
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành Khoa học máy tính
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thế Bảo
    • Tác giả: Võ Thị Cẩm Linh
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16218
    https://drive.google.com/uc?id=1xTtgw1F_iOmoOwXE5RXfDjdi3QVpsAda
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page