Mô Hình Tổ Chức Hoạt Động Truyền Thông Tập Đoàn FPTÝ thức được vai trò của truyền thông trong hoạt động kinh doanh, phát triển, các tổ chức, cá nhân trong đó có một phần không nhỏ là các doanh nghiệp đã dành sự đầu tư đáng kể cho hoạt động này nhằm thiết lập, duy trì, củng cố hình ảnh và vị trí của mình trong lòng khách hàng, đối tác và công chúng. Hoạt động truyền thông trở thành một trong những nội dung quan trọng trong chiến lược phát triển và cạnh tranh của nhiều doanh nghiệp. Đối với nhiều doanh nghiệp, truyền thông không phải là hoạt động kinh doanh chủ chốt nhưng việc xây dựng và duy trì một hệ thống truyền thông trong nội bộ doanh nghiệp đã không còn xa lạ. Luận văn thạc sĩ Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Dũng Tác giả: Đào Hải Phương Số trang: 128 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2015 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062011https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1