Luận Văn Thạc Sĩ Mô Hình Tổ Chức Kinh Doanh Của Cơ Quan Báo Chí Trong Nền Kinh Tế Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by nhandang123, Mar 5, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Mô Hình Tổ Chức Kinh Doanh Của Cơ Quan Báo Chí Trong Nền Kinh Tế Thị Trường
    Xác định những quan điểm cơ bản, khái niệm cơ bản về hoạt động kinh doanh báo chí ở Việt Nam. Khảo sát, đánh giá, nhận xét về hoạt động kinh doanh của các cơ quan báo chí trong nước; cụ thể là báo Tiếng nói Việt Nam, báo Tiền phong, Thời báo kinh tế Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của các cơ quan báo chí trong nước: nhận thức đúng về hoạt động kinh doanh báo chí trong nền kinh tế thị trường; nâng cao chất lượng nội dung báo chí; đào tạo đội ngũ quản lý và làm kinh doanh báo chí; hội nhập và học tập kinh nghiệm quốc tế; tạo môi trường phù hợp cho hoạt động kinh doanh báo chí.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Hải
    • Tác giả: Vũ Thị Lan Anh
    • Số trang: 104
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1014970
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 3, 2017

Share This Page