Mô Hình Trường Học Thân Thiện Ở Vùng Miền Núi Dân Tộc Thiểu Số Việt Nam Chỉ ra những tiêu chí nhận diện trường học thân thiện. Chỉ ra mục đích và các đặc điểm chính của trường học thân thiện. Chỉ ra một số kết quả tích cực bước đầu khi mô hình được ứng dụng vào trong thực tiễn địa bàn nghiên cứu (trường tiểu học và trung học cơ sở Lầu Thí Ngài, xã Lầu Thí Ngài, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai). Nhận diện những khó khăn trong quá trình ứng dụng mô hình trường học thân thiện. Tìm ra một số nguyên nhân và giải pháp khắc phục. Luận văn thạc sĩ Xã hội học Chuyên ngành Xã hội học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Thị Thu Hà Tác giả: Đỗ Hà Khánh Trang Số trang: 112 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2010 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011020https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1