Luận Văn Thạc Sĩ Mô Hình Trường Học Thân Thiện Ở Vùng Miền Núi Dân Tộc Thiểu Số Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, May 27, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Mô Hình Trường Học Thân Thiện Ở Vùng Miền Núi Dân Tộc Thiểu Số Việt Nam
    Chỉ ra những tiêu chí nhận diện trường học thân thiện. Chỉ ra mục đích và các đặc điểm chính của trường học thân thiện. Chỉ ra một số kết quả tích cực bước đầu khi mô hình được ứng dụng vào trong thực tiễn địa bàn nghiên cứu (trường tiểu học và trung học cơ sở Lầu Thí Ngài, xã Lầu Thí Ngài, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai). Nhận diện những khó khăn trong quá trình ứng dụng mô hình trường học thân thiện. Tìm ra một số nguyên nhân và giải pháp khắc phục.
    • Luận văn thạc sĩ Xã hội học
    • Chuyên ngành Xã hội học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Thị Thu Hà
    • Tác giả: Đỗ Hà Khánh Trang
    • Số trang: 112
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011020
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 11, 2017

Share This Page