Luận Văn Thạc Sĩ Mô Hình Xích Markov Và Ứng Dụng Trong Marketing

Discussion in 'Chuyên Ngành Toán Ứng Dụng' started by nhandanglv123, Dec 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mô Hình Xích Markov Và Ứng Dụng Trong Marketing
    Giá trị tiềm năng của khách hàng là một khái niệm rất quan trọng và hữu ích trong lĩnh vực marketing. Nó được sử dụng để các công ty đánh giá và phân loại các khách hàng của họ. Với mỗi nhóm khách hàng công ty có thể đưa ra các chiến lược marketing khác nhau, như gửi thông tin quảng cáo (qua thư, tờ rơi), xây dựng các chương trình giảm giá, tặng quà, khuyến mại,... Nhận thấy tầm quan trọng và ý nghĩa thực tiễn của khái niệm này, tác giả đã nghiêm túc tìm tòi và nghiên cứu vấn đề. Dưới sự hướng dẫn của TS. Hà Bình Minh và theo các ý tưởng trong bài báo [3], tác giả đã nhận thấy sự tương đồng của mối quan hệ qua lại giữa các nhóm khách hàng với sự chuyển trạng thái của một xích Markov theo thời gian. Với mục đích làm rõ cách thức thiết lập và tính toán giá trị tiềm năng của khách hàng dựa vào mô hình xích Markov, tác giả đã chọn đề tài: "Mô hình xích Markov và ứng dụng trong marketing".
    • Luận văn thạc sĩ toán học
    • Chuyên ngành Toán ứng dụng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hà Bình Minh
    • Tác giả: Mai Trọng Hiếu
    • Số trang: 61
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13046
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page