Luận Văn Thạc Sĩ Mô Phỏng Sự Tạo Bóng Của Vật Thể Từ Một Nguồn Sáng Trong Thực Tại Ảo

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Máy Tính' started by quanh.bv, Sep 1, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đồ họa máy tính là một lĩnh vực phát triển nhất trong tin học. Nó được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác trong thực tiễn. Bóng (Shadow) là một vùng tối nằm giữa một vùng được chiếu sáng, bóng xuất hiện khi một vật thể được chiếu sáng toàn bộ hoặc một phần, bóng là một trong những yếu tố quan trọng nhất của tri giác con người về việc nhận biết các vật thể trong thế giới 3 chiều. Đề tài tập trung nghiên cứu các thuật toán, kỹ thuật thể hiện bóng của vật thể tạo ra bởi một nguồn sáng đảm bảo phản ánh đúng với thực tế. Phạm vi nghiên cứu tập trung vào vấn đề xác định và mô phỏng bóng của một vật thể được chiếu từ một nguồn sáng, và sự thay đổi của bóng khi thay dổi nguồn sáng.
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành Khoa học máy tính
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Đức Thái
    • Tác giả: Hà Thị Chuyên
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-mot-nguon-sang-trong-thuc-tai-ao-104762.html
    https://drive.google.com/uc?id=1JaU3_yEOcSije_7gac_c7a_ti_F0dNuL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page