Luận Văn Thạc Sĩ Mô Phỏng Và Đánh Giá Mạng Xe Buýt Sử Dụng Cách Tiếp Cận Đa Tác Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Hệ Thống Thông Tin' started by nhandang123, Aug 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Mô Phỏng Và Đánh Giá Mạng Xe Buýt Sử Dụng Cách Tiếp Cận Đa Tác Tử
    Sự phát triển của hệ thống đƣờng giao thông công cộng đòi hỏi phải đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lƣợng dịch vụ và kinh tế. Tuy nhiên, do điều kiện về mặt pháp lý, tài chính, thời gian…nên rất khó, thậm chí là không thể làm các thí nghiệm trực tiếp để đƣa ra giải pháp phát triển hệ thống giao thông công cộng. Hơn nữa, với kích thƣớc và sự phức tạp của hệ thống giao thông nên chúng ta không thể thiết lập mô hình lý thuyết cho hệ thống. Vì vậy, mô phỏng là một giải pháp để phân tích và lập kế hoạch cho hệ thống giao thông công cộng. Đã có một loạt các công cụ giao thông từ các nghiên cứu khoa học để ứng dụng trong đào tạo, lập kế hoạch và mô phỏng. Tuy nhiên các công cụ này thƣờng tập trung vào vấn đề dự toán nhu cầu, rất ít các mô hình mô phỏng đƣa ra hành vi của ngƣời tham gia giao thông và hoạt động cụ thể của các phƣơng tiện. Luận văn này sẽ trình bày một công cụ mô phỏng mạng xe buýt dựa trên cách tiếp cận đa tác tử gồm những đặc trƣng này và cho phép đánh giá mạng xe buýt theo không gian và thời gian.
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin
    • Chuyên ngành Hệ thống thông tin
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Xuân Huấn
    • Tác giả: Bùi Thu Hải
    • Số trang: 50
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012085
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 8, 2017

Share This Page