Luận Văn Thạc Sĩ Mô Phỏng Và Khảo Sát Động Lực Học Hệ Thống Lái Ôtô Có Trợ Lực Thủy Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jul 12, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sự phát triển của nền kinh tế Việt nam hiện nay, cùng với xu thế toàn cầu hoá đã tạo điều kiện thuận lợi cho nền công nghiệp ôtô phát triển. Với chiến lược phát triển của nhà nước về lĩnh vực sản xuất cơ khí nói chung và ngành công nghiệp ôtô nói riêng thông qua chính sách thuế nhập khẩu đã bảo hộ nền công nghiệp ôtô trong nước, đặc biệt là lĩnh vực nội địa hoá các linh kiện và phụ tùng ôtô. Điều đó đặt ra một đòi hỏi thực tế là cần một đội ngũ kỹ thuật đông đảo đặc biệt là đội ngũ thiết kế. Việc nghiên cứu lý thuyết tiến tới chế tạo hệ thống lái có trợ lực thuỷ lực là một trong những nội dung quan trọng trong chính sách nội địa hoá các linh kiện và phụ tùng ôtô.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Trọng Hoan
    • Tác giả: Thân Quốc Việt
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13529
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page