Luận Văn Thạc Sĩ Mô Phỏng Và Phân Tích Hiệu Quả Hệ Thống Treo Thủy Khí Của Ô Tô Tải Hạng Nặng Đến Khả Năng Thân Thiện

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Mar 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Mô Phỏng Và Phân Tích Hiệu Quả Hệ Thống Treo Thủy Khí Của Ô Tô Tải Hạng Nặng Đến Khả Năng Thân Thiện Mặt Đường
    Hệ thống treo có một vai trò quan trọng nhằm nâng cao độ êm dịu chuyển động của xe cũng như giảm các tác động xấu đến mặt đường giao thông. Nghiên cứu thiết kế tối ưu hệ thống treo xe ô tô đã và đang nhiều nhà nghiên cứu quan tâm cải tiến thiết kế theo hướng nâng cao hiệu quả sử dụng của nó. Hệ thống treo gồm có ba bộ phần chính (1) bộ phận đàn hồi; (2) bộ phận giảm chấn và (3) bộ phận dẫn hướng. Đối với các xe tải hạng nặng khai thác tại các vùng khai thác mỏ, các công trường xây dựng thường chuyển động trên các mặt đường off-road, hệ thống treo sử dụng phổ biến hệ thống treo thủy khí.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Thế Hùng
    • Tác giả: Vũ Trường Sơn
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-den-kha-nang-than-thien-mat-duong-73550.html
    https://drive.google.com/uc?id=1hNNJps_A7x2rc0XvUPzGtgdd9PnE6i8X
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page